HLV Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Manchester United hoặc CLB Real Madrid

HLV trưởng đội tuyển PSG HLV Pochettino lên tiếng xác nhận việc ông chờ công việc mới ở đội bóng lớn Man United và CLB Real Madrid sau khi hết nhiệm kỳ tại PSG. Liệu đây có phải một sự tính toán người huấn luyện trong tương lai? 

HLV Pochettino đánh tiếng Manchester Unite dẫn dắt Manchester United hoặc CLB Real Madrid

Mauricio HLV Pochettino hiện bày tỏ quan điểm bản thân bản thân có thể dẫn dắt ĐT lớn. Và 2 cái tên vị huấn luyện viên đến từ Argentina hướng đến là Man United hoặc CLB Real Madrid. Ông không ngần ngại bày tỏ ý định Manchester Unitedốn dẫn dắt một trong hai đội tuyển trong tương lai. HLV Pochettino từng liên hệ hai đội bóng lớn trong quá khứ.

HLV Pochettino PSG sa thải
HLV Pochettino PSG sa thải

Chia sẻ vị HLV về việc tham gia vào đội tuyển

Khi cánh báo chí hỏi về khả năng có thể gia nhập câu lạc bộ HLV Pochettino thẳng thắn chia sẻ trên tờ Marca: “Không phải lúc nào chúng ta có thể bổ nhiệm vào làm ngay được. Tất cả mọi yếu tố đều phải canh đúng thời điểm trong bóng đá. Có cuộc gặp gỡ chỉ là một sự trùng hợp để tạo ra một mối lương duyên có thể xảy ra. 

HLV Pochettino sẵn sàng thay thế Southgate để làm HLV trưởng đội tuyển Anh
HLV Pochettino sẵn sàng thay thế Southgate để làm HLV trưởng đội tuyển Anh

Đó là điều chúng ta nên để nó thuận theo tự nhiên chứ không nên gượng ép. Đôi khi một cơ hội đến chúng ta chỉ là vấn đề thời gian. Tôi không tin chuyến tàu chỉ có thể đi qua có 1 lần một chuyến tàu có thể đi đến và trở về nhiều lần. Vấn đề đặt ra ở đây là chúng ta có biết cách nắm bắt thời điểm hay không thôi. 

Hãy học cách chờ đợi và chớp lấy thời cơ một cách thông minh

Tôi nghĩ đôi khi cơ hội không đến liên tục bạn phải kiên nhẫn và biết cách chờ đợi rồi bắt lấy nó một cách thông minh. Tính thời điểm hiện tại có thể kiểm soát câu lạc bộ lớn trong bóng đá. Đúng là tên tuổi tôi luôn gắn liền câu lạc bộ có sức mạnh tầm cỡ trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới”.

Ấn tượng tốt mà ông tạo ra đội tuyển ở Anh

Truc tiep bong da k+, HLV Pochettino thành công gây ấn tượng khá tốt đội bóng ở Anh. Ta có thể kể đến cái tên như Southampton và Tottenham. Ông từng dẫn dắt câu lạc bộ Spurs đi đến vòng chung kết thuộc khuôn khổ giải đấu Champions League năm 2019. Mặc dù chiến thiện cảm tốt đội bóng nước Anh thế nhưng chiến lược gia người Argentina không thể hiện tất cả phẩm chất tốt nhất mình ở PSG.

Phong cách huấn luyện HLV Pochettino đặc biệt
Phong cách huấn luyện HLV Pochettino đặc biệt

Và điều đáng buồn nhất vị huấn luyện viên là ông sa thải hồi hè. Điều ấy đồng nghĩa việc ông buộc phải nói lời chia tay đội tuyển PSG và tiếp tục đi tìm cho mình một đội tuyển phù hợp để ông có thể gắn bó lâu dài như phát huy hết khả năng lãnh đạo tài tình mình.

Theo gì ta thấy bậc thầy huấn luyện Erik ten Hag mới chỉ dẫn dắt đội bóng vào mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford. Ông thành công mang đến cảm giác vô cùng hứng khởi cùng nhiều sự tích cực trong lối chơi tấn công cống hiến mình. 

Cùng đó  ta phải nhắc đến chiến lược gia người Ý Carlo Ancelotti có cống hiến hết mình cho đội tuyển CLB Real Madrid. Ông là người kề vai sát cánh cùng cầu thủ CLB Real Madrid thành công giành cú đúp danh hiệu cả 2 giải đấu lớn là Champions League và La Liga chỉ ở ngay mùa giải trước.