Quà Tết Việt – đơn vị cung cấp quà Tết cao cấp, sang trọng (Baoquangngai.vn)

Tặng quà Tết đã trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt. Món quà Tết thay lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp tới người nhận nên món quà Tết không chỉ đòi hỏi về mặt chất lượng mà còn cần đảm bảo về hình thức sang trọng. Chính vì thế, trong những năm gần đây, quà Tết cao cấp luôn được người tiêu dùng “săn đón” dù giá thành khá cao.

Quà Tết cao cấp ngày càng đa dạng

Quà Tết cao cấp là món quà chất lượng, hội tụ một cách hoàn hảo cả về giá trị và tính thẩm mỹ của món quà. Các nhà sản xuất đã luôn kết hợp thành công hai yếu tố này để tung ra thị trường những mẫu sản phẩm đa dạng với phong cách riêng thu hút được khách hàng.

Lựa chọn quà Tết cao cấp để tặng quà sẽ thể hiện được thành ý của người tặng một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, món quà Tết cao cấp cũng thể hiện được giá trị của người nhận quà. Khi nhận được món quà tương xứng với giá trị của mình, người nhận quà sẽ đánh giá được tình cảm cũng như tâm huyết của người tặng vào món quà. Trên thị trường quà Tết hiện nay, có đa dạng các sản phẩm quà Tết cao cấp với phân khúc giá khác nhau để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Người tiêu dùng không còn tìm kiếm những món quà Tết tượng trưng đơn thuần. Những món quà Tết cần phải có mẫu mã sang trọng, sản phẩm chất lượng và có giá trị về nhiều mặt khác nhau. Đó có thể là set rượu vang nồng thượng hạng cho không khí se lạnh cuối năm, hay bánh kẹo cao cấp dành cho những bữa tiệc sum vầy, đôi khi còn là những sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như: Yến sào, đông trùng hạ thảo, quà Tết đặc sản cao cấp…

Quà Tết cao cấp ngày càng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã
Quà Tết cao cấp ngày càng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã

Quà Tết Việt – đơn vị cung cấp quà Tết cao cấp, sang trọng

Trên thị trường quà Tết có rất nhiều địa chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm quà Tết cao cấp. Tuy nhiên, lựa chọn được một địa chỉ cung cấp quà Tết cao cấp, sang trọng, chất lượng sản phẩm xứng đáng với giá tiền không phải là một điều dễ dàng đối với người tiêu dùng.

Trong khi đó, dịp Tết là thời điểm của hàng giả, hàng nhái “lên ngôi”, nhiều sản phẩm quà Tết kém chất lượng được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng về hình thức để đánh lừa người mua hàng. Nếu không cẩn trọng tìm hiểu về địa chỉ mua quà Tết cao cấp, chắc chắn quý khách hàng sẽ dễ dàng mua phải những giỏ quà kém chất lượng, “sa bẫy” bởi những chiêu trò của những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết giả danh, nhái thương hiệu.

Là đơn vị chuyên cung cấp quà Tết cao cấp, Quà Tết Việt là địa chỉ uy tín bạn có thể lựa chọn mua quà Tết trong dịp Tết Quý Mão 2023 này. Quà Tết Việt là thương hiệu quà Tết của Công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam (DASAVINA) do chàng kỹ sư Nguyễn Bá Toàn sáng lập. Tiếp nối thành công của các thương hiệu Cá kho Bá Kiến, Rươi Tứ Kỳ, Chả mực Hạ Long, Sá Sùng Quan Lạn, Quà Tết Việt ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm quà tặng.

Nhận thấy nhu cầu về quà tặng của quý khách hàng không chỉ khắt khe về chất lượng mà còn yêu cầu cao về hình thức, có tính thiết thực cao, Quà Tết Việt đã cho ra mắt nhiều sản phẩm quà Tết cao cấp, sang trọng. Cá kho Tiến Vua là sản phẩm qùa Tết cao cấp tại Quà Tết Việt được người tiêu dùng yêu thích mỗi dịp Tến đến xuân về. Cá kho Tiến Vua – đặc sản cá kho làng Vũ Đại với hương vị truyền thống thơm ngon, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng hình thức đóng hộp sang trọng sẽ là món quà Tết cao cấp mà người nhận quà nào cũng ưng ý.

Cá kho Tiến Vua tại Quà Tết Việt là món quà Tết cao cấp, sang trọng được người tiêu dùng yêu thích
Cá kho Tiến Vua tại Quà Tết Việt là món quà Tết cao cấp, sang trọng được người tiêu dùng yêu thích

Sá sùng Quan Lạn tại Quà Tết Việt là món quà Tết cao cấp được giới nhà giàu “săn đón” làm món quà tặng Tết ý nghĩa tới người nhận. Sá sùng là loại đặc sản “hiếm có khó tìm”, có giá thành cao được ví đắt tựa vàng ròng. Sá sùng xứng đáng là món quà Tết cao cấp để biếu tặng sếp nam hoặc đối tác, khách hàng VIP bởi giá trị dinh dưỡng cao và hình thức sang trọng.

Giỏ quà Tết đặc sản cũng là sản phẩm quà Tết cao cấp tại Quà Tết Việt mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ. Giỏ quà Tết gồm các sản phẩm đặc sản cao cấp từ nhiều vùng miền khác nhau như: niêu cá kho làng Vũ Đại, rượu hổ, chè shan tuyết, sá sùng Quan Lạn và nước mắm sá sùng. Đây đều là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm được sắp xếp hợp lý, đóng gói cẩn thận tạo nên giỏ quà Tết đặc sản độc nhất vô nhị, giàu tính thẩm mĩ và sang trọng.

Quà Tết Việt - đơn vị cung cấp giỏ quà Tết đặc sản độc đáo, cao cấp nhât trên thị trường
Quà Tết Việt – đơn vị cung cấp giỏ quà Tết đặc sản độc đáo, cao cấp nhât trên thị trường

Tất cả các đặc sản cao cấp của Quà Tết Việt đều tuân thủ nghiêm ngặt trong các khâu chế biến, đánh giá kiểm định chất lượng để sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng đạt chuẩn. Bởi thế, quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm quà Tết cũng như chất lượng phục vụ khi mua quà Tết tại Quà Tết Việt.

QUÀ TẾT VIỆT – QUÀ GẮN KẾT, TẾT TRI ÂN • Địa chỉ: Số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội• Email: contact@quatetviet.com.vn• Website: quatetviet.com.vn• Điện thoại: 0962.08.3232 – 0915.08.5151 – 024.66.82.3737

Nguồn: baoquangngai.vn